baner

Trong phong thuỷ, theo thuyết hình khí ( hình nào khí nấy) thì hình dạng của lộc bình có tác dụng thu và giữ khí rất tốt.

 Lộc bình mang ý nghĩa tượng trưng cho sự sung túc về tiền bạc, phát tài phát lộc, sự sinh sôi nảy nở, sự phát triển những điều mới mẻ, may mắn và cát tường cát khánh, đồng thời nó cất giữ, bảo quản tài sản và của cải cho gia chủ.

Lộc bình có nhiều hình dạng và được làm từ nhiều nguồn nguyên liệu khác nhau như gốm sứ thủy tinh, gỗ quý, đặc biệt là loại cực quý và hiếm như nu hương hoặc ngọc nghiến là những loại gỗ hóa thạch hình thành hàng trăm năm ..thậm trí cả ngàn năm tuổi nơi rừng già Đại Ngàn ...chúng được hấp thụ sinh khí của vũ trụ khi kết hợp với các hoa văn, đường vân uốn lượn huyền ảo của tạo hóa sẽ làm tăng thêm, sự lưu chuyển, tụ hội của trường năng lượng giúp chúng thu và giữ khí rất tốt, hút tài thu lộc cực tốt so với loại gỗ khác ..

Ngày nay người ta rất ưa chuộng loại lộc bình củ tỏi được làm từ gỗ quý, không chạm trỗ công phu nhưng phải tận dụng tốt nét đẹp mộc mạc của những đường vân gỗ tự nhiên. Giá cả của các loại lộc bình gỗ thường khác nhau, phụ thuộc vào kích thước, loại gỗ làm nên nó. Những loại lộc bình được làm từ gỗ quý như thủy tùng, cẩm lai, trắc, Nu hương Nu nghiến Thậm trí Ngọc Nghiến thường có giá rất cao, riêng lộc bình Ngọc Nghiến đang được các đại gia săn lùng bởi vân gỗ đẹp huyền ảo, độc đáo, độ quý hiếm khả năng hút tài chiêu lộc và ý nghĩa phong thủy của nó.

Đặc biệt Lộc Bình Củ Tỏi chính là hình dáng khác lạ so với các loại lục bình khác. Loại Lục bình này có dạng như củ tỏi .



Vị trí đặt Lộc Bình?

Nếu bình củ tỏi bằng gỗ quý, thuộc hành Thổ bạn nên đặt bình ở trong phòng khách ở vị trí trang trọng sẽ làm tang thêm vẻ đẹp và sự sng trọng trong ngôi nhà của bạn, Thổ của phòng ngủ, tức là góc Tây Nam. Đặt ở góc Đông Bắc cũng có thể chấp nhận được. Còn bình bằng kim loại thì đặt ở góc Tây hoặc Tây Bắc.

Lưu ý : bình tài lộc không được đối diện với cửa chính vì điều này tượng trưng cho sự thất thoát tiền bạc, tài sản.

Thienmocduc.com

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Đồ Gỗ Quỳnh Anh © 2013. All Rights Reserved. Powered by thienmocduc
Top