baner

TƯỢNG TAM ĐA

Giá sản phẩm: liên hệ
Chất liệu: Gỗ hương liền khối
Kích thước: Cao 1m1, Ngang 35, Sâu 30

– Cách bày tượng ba vị thần Phúc, Lộc, Thọ là phải được đặt ở những vị trí cao ráo, có tầm nhìn. Có thể đặt tượng trên một chiếc bàn cao trong phòng khách hoặc trên một chiếc kệ cao tại văn phòng làm việc.

Nếu không biết cách để tượng Phúc Lộc Thọ sao cho hợp lí thì sẽ mang lại điều xấu cho gia đình.

Không nên đặt tượng Phúc, Lộc, Thọ ở những vị trí và bề mặt thấp, trong phòng bếp, phòng tắm hay phòng ngủ đều được đánh giá là sự thiếu tôn trọng và sẽ mang lại điềm gở

Cần phải nắm cách bài trí tượng Phúc Lộc Thọ để mang lại vận may cho gia đình. Nên đặt tượng tại nơi có nhiều vương khí để mang lại tiền tài, hạnh phúc co gia đình.

– Có thể tuân thủ cách sắp xếp tượng Phúc Lộc Thọ như sau:

Ba ông Phúc, Lộc, Thọ phải được đặt cạnh nhau, không bao giờ tách rời và theo thứ tự cụ thể. Bên trái luôn luôn là ông Phúc với tất cả nguồn năng lượng phước lành và may mắn. Ở giữa là ông Lộc với sự thành công và tài chính ổn định.

Ông Thọ luôn ở bên trái là đại diện cho hạnh phúc và cuộc sống với nhiều sức khỏe.

Mặc dù được gọi là thần nhưng ông Phúc, Lộc, Thọ không được con người thờ cúng bởi vì niềm tin chỉ cần trưng bày tượng ba vị thần này trong nhà hoặc văn phòng làm việc cũng đủ thu hút vượng khí chủ về phúc, lộc, thọ.

Chi tiết xin liên hệ: Mr. Tiện 0962.552.399
Xưởng SX: Dak Lak
Cửa Hàng: ĐỒ GỖ PHONG THỦY QUỲNH ANH® 
Số 107 Đường D2 - Phường 25 - Quận Bình Thạnh - TP. Hồ Chí Minh

Xem thêm các sản phẩm độc đáo khác tại website: www.thienmocduc.com





Bàn ghế phòng khách, Sập ngựa – chiếu ngựa, Tượng Quan Âm, Di Lặc, Đạt Ma, Tam Đa,Ông Thọ, Lã Vọng, Quan Công, Khổng Minh, Tiểu Đồng, Trần Quốc Tuấn, Thần Tài – Thổ Địa, Lộc bình Tiện,Lộc bình kiểu, Đồ thờ 9 món, Hạt chưng bàn thờ, Đèn dầu, Khung lịch phù điêu, Đĩa phù điêu, Quạt phù điêu, Hộp – khay – tách, Đồng hồ phong thủy, Tranh phù điêu, Cây bon sai, Cóc ngậm tiền, Linh vật, 12 con giáp, Vòng đeo tay, Bút gỗ……

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Đồ Gỗ Quỳnh Anh © 2013. All Rights Reserved. Powered by thienmocduc
Top