baner

VÒNG TAY TRẦM HƯƠNG TỰ NHIÊN


Gía sản phẩm
- Vòng 10mm ( 21 hạt ) : 1.800.000 đ
- Vòng 12mm ( 17 hạt ) : 2.500.000 đ
- Vòng 14mm ( 15 hạt ) : 3.500.000 đ


Tại sao bạn nên đeo vòng tay Trầm hương?

Vòng tay Trầm hương không kỵ theo mệnh, tại sao lại nói như thế. Trầm hương bản chất có tính giáng khí xuống, mang hương thơm đặc biệt cho nên từ xưa đến nay, trầm hương được nam giới sử dụng nhiều. Trầm hương trong các bài thuốc dân gian xưa và đông y, được sử dụng làm thuốc chữa các bệnh liên quan đến yếu và suy thận,… Các bậc vương công xưa sử dụng trầm hương để trong nhà cho vượng khí, tăng dương khí, tốt cho nam giới.

Mùi thơm tỏa ra từ trầm hương rất tốt cho sức khỏe và làm giảm căng thẳng mệt mỏi. Ngoài ra, hương trầm còn giúp đẩy lùi tạp khí, âm khí, khử mùi thuốc lá và không khí ẩm mốc, ô nhiễm không tốt cho sức khỏe. Tạo phong thủy cho căn phòng, giúp giảm stress và cho giấc ngủ ngon.

Mùi hương trầm còn có thể được sử dụng trong các bệnh viêm nhiễm, nhiễm trùng đường tiết niệu ở nam giới và phụ nữ nó cung cấp các dưỡng chất làm săn chắc, kích cảm các tế bào mô phát triển ngăn ngừa những bệnh nhiễm trùng.

Trầm hương đem đến cho người sử dụng một ý nghĩa tâm linh to lớn, bởi vì trong cuộc sống, ai cũng mong muốn may mắn sẽ đến với mình đặc biệt trong buôn bán, kinh doanh, cầu mong sự bình an, sức khỏe, tài lộc đến với mình và người thân, bạn bè.

Chi tiết xin liên hệ: Mr. Tiện 0962.552.399
Xưởng SX: Dak Lak
Cửa Hàng: ĐỒ GỖ PHONG THỦY QUỲNH ANH®
Số 107 D2 - P. 25 - Q. Bình Thạnh - TP. Hồ Chí Minh

Xem thêm các sản phẩm độc đáo khác tại website: www.thienmocduc.com






Bàn ghế phòng khách, sập ngựa - chiếu ngựa, tượng quan âm,tượng di lặc,tượng đạt ma, tượng tam đa, tượng ông thọ, tượng lã vọng, tượng quan công, tượng khổng minh, tiểu đồng chúc phúc, tượng trần quốc tấn,tượng thần tài thổ địa, lục bình phong thủy, đồ thờ 9 món, hạt chưng bàn thờ, đèn chưng bàn thờ, khung lịch phù điêu, dĩa tứ linh, quạt tứ linh, hộp trà - khay trà - ấm tách trà, đồng hồ phong thủy, tranh lý ngư vọng nguyệt, cây bonsai, 12 con giáp,tượng linh vật, cóc ngậm tiền, vòng đeo tay ....

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Đồ Gỗ Quỳnh Anh © 2013. All Rights Reserved. Powered by thienmocduc
Top