baner


VÒNG TAY NU HUYẾT LONG

Huyết Long là loài gỗ linh thiêng nhiều thế kỉ được sử dụng như phương thuốc điều trị, được thờ cúng và làm đồ tâm linh, quyền trượng cho vương giả. Và vòng tay nu huyết long trơn là sản phẩm được làm từ gỗ huyết long hay còn được gọi là gỗ trời ban với giá trị cao và mang lại nhiều điều may mắn tốt cho chúng ta.

Giới thiệu về sp Vòng tay nu huyết long trơn

Gỗ huyết long ở trong những câu chuyện thần thoại mang lại sức khỏe, may mắn, sự bảo hộ của các vị thần và xua đuổi tà ma, nay với chiếc vòng tay nu huyết long trơn được làm từ chính loại gỗ quý này quý khách đã có thể luôn mang theo bên người.
Do giá trị tâm linh và giá trị sử dụng cao nên gỗ huyết long (máu rồng) thường được sử dụng trong việc sản xuất đồ thủ công mỹ nghệ, đặc biệt là chuỗi vòng đeo tay gỗ huyết rồng, vòng đeo cổ gỗ huyết rồng, tràng hạt huyết rồng và bộ ấm trà huyết rồng.
+ Ở Malaysia, Sudan, gỗ huyết long thường được sử dụng để làm ngai vàng cho hoàng đế hoặc sử dụng làm cán bảo kiếm.
+ Ở Trung Quốc, người ta sử dụng gỗ huyết long trong đông y, và sử dụng làm thuốc chữa tiểu đường, đau thấp khớp.
+ Ở Thái Lan, các nhà sư thường dùng gỗ huyết long để làm mặt dây chuyền, vòng cổ hình Phật để mang lại bình an cho người đeo.
+ Ở các nước như Ấn Độ, Indonesia… gỗ huyết long thường được sử dụng trong các vật phẩm tôn giáo… với ý nghĩa là soi sáng trí tuệ cho những người sử dụng vật phẩm.
Còn đối với Việt Nam chúng ta thì gỗ huyết long được chế tạo thành vòng tay gỗ với nhiều tiện ích và thuận lợi giúp chúng ta có tinh thần phấn chấn, vui vẻ, giảm stress và ngăn chặn mọi sự nóng giận trong tâm, đem may mắn, trừ tà, có ý nghĩa tâm linh, đặc biệt với chiếc vòng đeo tay này bạn có thể đem bên mình. 
Thông tin sản phẩm và lợi ích khi mua hàng tại cửa hàng thienmocduc.com
- 100% Gỗ huyết long tự nhiên
- Đảm bảo y hình
- Miễn phí vận chuyển toàn quốc
- Bảo hành 1 năm từ ngày nhận hàng
- Ưu đãi vào những lần mua tiếp theo

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Đồ Gỗ Quỳnh Anh © 2013. All Rights Reserved. Powered by thienmocduc
Top