baner

TAM ĐA CẦU NHƯ Ý

Gía sản phẩm: liên hệ
Kích thước: Cao 25, ngang 35
Chất liệu: Gỗ hương liền khối

Hình thức thanh toán: tiền mặt, chuyển khoán, thanh toán tại nhà,…
Hàng có sẵn, hỗ trợ giao hàng tận nhà trên toàn quốc. Cam kết sản phẩm đúng như hình ảnh và mô tả.

Ý NGHĨA CỦA TƯỢNG BA TIÊN ÔNG PHÚC LỘC THỌ

Ba Tiên ông Phúc Tinh, Lộc Tinh, Thọ Tinh gọi tắt là PHÚC LỘC THỌ trong thuật xem phong thủytiêu biểu cho 3 hạnh phúc lớn nhất của con người là Phúc là con cháu đầy đủ ngoan hiền. Lộc là tài lộc dồi dào và Thọ là sống lâu không bệnh tật.

Ý nghĩa của tượng ông Phúc.


Từ đời nhà Minh (1368 - 1644), người ta thường xem ngày đẹp và khắc trên cánh cửa chính một chữ phúc lớn tượng trưng thay cho ông Phúc như để đón đợi hạnh phúc tới nhà, đúng như lời cầu mong của người Trung Quốc, phúc tinh cao chiếu, nghĩa là sao phúc từng cao chiếu xuống hay câu: , đa phúc đa thọ, nghĩa là nhiều may nhiều tuổi thọ, thường dùng để chúc nhau.
 Ngoài hình con giơi tượng trưng cho chữ phúc, người ta còn dùng trái phật thủ hay tranh ảnh vị phúc thần và vị môn thần dán trên cửa hay khắc trên mặt cửa vào đình chùa dinh thự.

Ý nghĩa của tượng ông Lộc


Lộc tức là Quan Lộc, có thứ của Vua ban, có loại của Dân biếu. Vua ban để ghi nhận công lao của bầy tôi đã chí công vô tư, thay Vua cai quản, chăn dắt đám dân chúng dưới quyền! Còn dân kính biếu Quan, để bầy tỏ lòng biết ơn về một công việc gì đó, quan đã vì quyền lợi chính đáng của dân, mà làm. Như vậy hoàn toàn có thể nói: Lộc chính là sự ghi nhận công lao các Quan: công lao với Dân và công lao với Vua, với Nước. Có công lao thì có Lộc ! Vậy nên theo phong thủy nhà ở thường hay để tượng của ông Lộc được ứng dụng rất nhiều trong đời sống nhằm mưu cầu về tài lộc và may mắn.

Ý nghĩa của tượng ông Thọ

Thọ có nghĩa là sống lâu trăm tuổi, ước mong có một cuộc sống hạnh phúc. Thọ còn có nghĩa là nhận lãnh. Tức là càng sống lâu thì càng nhận lãnh được nhiều.

Bộ Tam Tiên "Phúc Lộc Thọ" mang nguyên khí của sao Lục Bạch Kim Tinh có tác dụng rất lớn trong vận 8. Cát khí đem lại cho chủ nhà nhiều phúc lộc và công danh, tiền tài tăng tiến, thường dùng gia tăng cát khí cho sao Lục Bạch, Nhất Bạch chủ về phúc lộc, công danh, học hành hoặc gia tăng tuổi thọ, sức khoẻ và cầu sinh thêm con cái.

Bàn ghế phòng khách, sập ngựa - chiếu ngựa, tượng quan âm,tượng di lặc,tượng đạt ma, tượng tam đa, tượng ông thọ, tượng lã vọng, tượng quan công, tượng khổng minh, tiểu đồng chúc phúc, tượng trần quốc tấn,tượng thần tài thổ địa, lục bình phong thủy, đồ thờ 9 món, hạt chưng bàn thờ, đèn chưng bàn thờ, khung lịch phù điêu, dĩa tứ linh, quạt tứ linh, hộp trà - khay trà - ấm tách trà, đồng hồ phong thủy, tranh lý ngư vọng nguyệt, cây bonsai, 12 con giáp, tượng linh vật, cóc ngậm tiền ....

Đồ gỗ phong thủy Quỳnh Anh
Địa chỉ : 107 D2 - P.25 - Q.Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
Hotline : 0962 552 399
Website : http://thienmocduc.com

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Đồ Gỗ Quỳnh Anh © 2013. All Rights Reserved. Powered by thienmocduc
Top