baner

Tượng di lặc kéo bao tiền dưới góc tùng

Kích thước: Cao 81, ngang 36, Sâu 30
Chất liệu: Gỗ trắc Đỏ ,liền khối chất gỗ đẹp lục nạc.
Xuất sứ: Đak Lak

Hình thức thanh toán: tiền mặt, chuyển khoán, thanh toán tại nhà,…
Hàng có sẵn, hỗ trợ giao hàng tận nhà trên toàn quốc. Cam kết sản phẩm đúng như hình ảnh và mô tả.

Ý nghĩa tượng di lặc góc tùng

Trong văn hóa Việt Nam hay Trung Hoa, Tùng vẫn luôn được xem là loài đại diện cho trăm cây. Tùng đứng đầu trong Bộ Tứ Quý “Tùng – Cúc – Trúc – Mai”, đại diện cho mùa xuân, khởi đầu của một năm, khởi đầu của sự sinh sôi nảy nở.


Tùng là loài có sức sống kiên cường, mạnh mẽ, trong môi trường khắc nghiệt giữa những vùng khô căn hay cheo leo trên những vách núi cao, Tùng vẫn hiên ngang, đứng vững trước gió bão, mưa tuyết, vượt qua mùa đông lạnh giá để đón chào mùa xuân ấm áp. Tượng Di Lặc Đứng Dưới Gốc Tùng trước hết mang đến những ý nghĩa tốt lành về sức khỏe, trường thọ. Người xưa hy vọng sức sống mãnh liệt, dẻo dai của loài cây kỳ diệu này sẽ giúp con người tránh được mọi bênh tật, tai ương để có một sức khỏe tốt nhất, tăng thêm tuổi thọ.

Tượng Phật Di Lặc Đứng Dưới Gốc Tùng mang đến những ý nghĩa tốt lành về sức khỏe cho con người.
Tùng còn là biểu tượng của khí chất phi phàm, khí tiết của bậc quân tử đại trượng phu, hiên ngang, mạnh mẽ, rất thích hợp với những đang dấn thân trên con đường quan lộ, qua đó có thể giữ vừng được khí tiết, tâm hồn trong sạch.

Những bức tượng Di Lặc Gốc Tùng được làm gỗ Trắc đỏ quý hiếm sẽ có thể mang lại sự yên bình cho gia chủ, có thể xua đuổi tà ma, hung khí, đem lại sự bình yên an lành cho con người.



Bàn ghế phòng khách, sập ngựa - chiếu ngựa, tượng quan âm,tượng di lặc, tượng đạt ma, tượng tam đa, tượng ông thọ, tượng lã vọng, tượng quan công, tượng khổng minh, tiểu đồng chúc phúc, tượng trần quốc tấn,tượng thần tài thổ địa, lục bình phong thủy, đồ thờ 9 món, hạt chưng bàn thờ, đèn chưng bàn thờ, khung lịch phù điêu, dĩa tứ linh, quạt tứ linh, hộp trà - khay trà - ấm tách trà, đồng hồ phong thủy, tranh lý ngư vọng nguyệt, cây bonsai, 12 con giáp, tượng linh vật, cóc ngậm tiền ....

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Đồ Gỗ Quỳnh Anh © 2013. All Rights Reserved. Powered by thienmocduc
Top