baner

QUAN CÔNG TRẤN ẢI

Giá sản phẩm: 3.000.000 đ
Chất liệu: Gỗ hương liền khối
Kích thước: Cao 50

Quan Công tên thật là Quan Vũ, tự là Trương Sinh sau đổi thành Vân Trường người làng Giải Lương tỉnh Hà Đông (Trung Quốc), từ thủa nhỏ nghĩa khí của Quan Công đã bộc lộ nhân thấy có kẻ cừơng hào hiếp đáp người yếu Quan Công liền giết đi rồi sống cuộc sống giang hồ phiêu bạt.

Rồi Quan Công gặp Lưu Bị và Trương Phi 3 người kết nghĩa vườn đào thề cùng sống chết đem lại giang sơn cho nhà Hán . Đi theo phò tá Lưu Bị, Quan Công luôn một lòng vì chủ không quản ngại vào nơi nước sôi lửa bỏng .Luôn giữ một tấm lòng son sắt sáng ngời. Sau khi mất đã được quy y cửa Phật, được hiển thánh và được nhân dân đời đời thờ phụng.

Người Hoa tin rằng trong phong thủy khi thờ Tượng Quan Công sẽ mang lại vận khí cho gia chủ, tránh tà ma và những điều không may mắn. Quan điểm người Việt theo Phật giáo thờ Tượng Quan Công nhằm tôn trọng đức tính trung hiền của ông, là tấm gương con cháu noi theo .

Quan Công là một biểu tượng của tính hào hiệp, trượng nghĩa và trung thành. Tượng Quan Công được cho là biểu tượng chấn trạch hiệu quả nhất. Đặt tượng Quan Công trong nhà, đặc biệt ở vị trí đối diện cửa trước, vẻ mặt nghiêm nghị của ông sẽ xua đi những điều xấu và sát khí xâm nhập vào nhà qua cửa. Người ta tin rằng tất cả năng lượng âm đều không thể vào nhà nếu có sự hiện hữu của Quan Công. Ngoài ý nghĩa là biểu tượng phong thủy, thì tượng Quan Công có ý nghĩa trang trí cho ngôi nhà của gia chủ, cũng như văn phòng của những nhà lãnh đạo sự uy nghiêm, sang trọng.

– Vị trí nên bày tượng Quan Công là trong phòng khách ở chính giữa hướng ra cửa hoặc ở các vị trí bị Sát tinh chiếu đến như Họa hại, Lục sát, ngũ quỷ, tuyệt mệnh …Cũng có thể dùng để tăng cường sức khoẻ, công danh ở nơi có các cát tinh như Sinh khí, Diên Niên, thiên y, phục vị.. chiếu đến.

– Không nên đặt tượng Quan Công ở trong phòng ngủ, phòng bếp hay nhà vệ sinh, những nơi không trang nghiêm, tĩnh tại phạm bất kính.

Ngoài ý nghĩa là biểu tượng phong thủy, thì tượng Quan Công có ý nghĩa trang trí cho ngôi nhà của gia chủ, cũng như văn phòng của những nhà lãnh đạo sự uy nghiêm, sang trọng.
Nếu không muốn dùng hình ảnh Quan Công có thể dùng hình tượng của danh tướng khác, có thể sử dụng danh tướng của Việt Nam như: Tượng Trần Hưng Đạo, Quang Trung…cũng có ý nghĩa và tác dụng tốt tương tự.

Đồ gỗ phong thủy Quỳnh Anh®
Địa chỉ : 107 Đường D2 - P.25 - Q.Bình Thạnh - TP HCM
Hotline : Mr Tiện 0962 552 399
Website : http://thienmocduc.com/

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Đồ Gỗ Quỳnh Anh © 2013. All Rights Reserved. Powered by thienmocduc
Top