baner

TƯỢNG QUAN ÂM

Gía sản phẩm: 8.000.000đ
Kích thước: Cao 75cm, Ngang 30cm, Sâu 18cm
Chất liệu: Gỗ cẩm lai liền khối

Hàng có sẵn, hỗ trợ giao hàng tận nhà trên toàn quốc. Thanh toán tiền mặt, chuyển khoán or tại nhà,… Cam kết sản phẩm đúng như hình ảnh và mô tả.

Hình tượng bồ tát quan thế âm bồ tát

Danh hiệu
Quán Thế Âm, nghĩa là quán sát tiếng kêu than của chúng sanh trong thế gian để độ cho họ thoát khổ.

Tiền thân
Thuở đức Phật Bảo Tạng, Ngài là thái tử con vua Vô Tránh Niệm. Ngài theo vua cha đến nghe Phật thuyết pháp và thỉnh Phật cùng Tăng chúng về cung cúng dường. Do công đức ấy, được Phật thọ ký sau này làm Bồ- tát hiệu là Quán Thế Âm, phụ tá đức Phật A Di Đà giáo hóa chúng sanh và sau nữa sẽ thành Phật hiệu là Phổ Quang Công Đức Sơn Vương (kinh Bi Hoa quyển ba, phẩm Chư Bồ-tát bổn thọ ký).

Hạnh nguyện
Bồ-tát Quán Thế Âm không có trong lịch sử thế giới này. Ngài là vị Bồ-tát hầu cạnh đức Phật A Di Đà ở thế giới Cực-lạc phương tây. Có chỗ nói Ngài không cố định ở thế giới nào, tùy chúng sanh ở đâu đau khổ thì Ngài thị hiện đến cứu độ. Quán Thế Âm là xem xét tiếng kêu đau khổ của chúng sanh ở đời. Vì thế, Ngài là hiện thân của từ bi. Chỗ nào có chúng sanh khổ đau là có Ngài hiện thân đến đấy. Ngài hằng tùy loại chúng sanh hóa thân độ họ. Có nhiều lần Ngài hóa thân người nữ độ đời, nên người ta thường gọi Ngài là Phật Bà.

Chi tiết xin liên hệ: Mr. Tiện 0962.552.399
Xưởng SX: Dak Lak
Cửa Hàng: ĐỒ GỖ PHONG THỦY QUỲNH ANH® 
Số 107 Đường D2 - Phường 25 - Quận Bình Thạnh - TP. Hồ Chí Minh

Xem thêm các sản phẩm độc đáo khác tại website: www.thienmocduc.com

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Đồ Gỗ Quỳnh Anh © 2013. All Rights Reserved. Powered by thienmocduc
Top