baner

TƯỢNG TAM DƯƠNG

Gía sản phẩm: Liên hệ
Kích thước: Cao 86cm, Ngang 46cm, Sâu 48
Chất liệu: Gỗ Hương liền khối

Ý nghĩa biểu trưng của tượng Tam Dương Khai Thái trong phong thủy:

- Mang lại nhiều may mắn cho gia chủ: Tượng Tam Dương Khai Thái chính là biểu tượng xuất phát từ thuật phong thủy trong Kinh dịch thuộc Ngũ kinh của Khổng Tử. Bức tượng nổi bật với hình ảnh 3 chú dê đứng cạnh nhau nhưng mỗi con lại ở một tư thế khác nhau, và theo phong thủy thì khi bày đặt tượng này trong nhà, nhất là vào dịp năm mới thì gia đạo sẽ cả năm được may mắn, thu hút được nhiều vận may tới với gia đình mình, công việc cũng như cuộc sống đều gặp thuận lợi, suôn sẻ.

- Đem tới điềm lành, loại bỏ rủi ro và tránh xa được những kẻ tiểu nhân: theo Kinh dịch thì quẻ Thái là quẻ biểu hiện cho những điều tốt lành, giúp gia chủ vượt qua được những vận đen, cơn khốn đốn, nhanh chóng lấy lại tinh thần. Giúp gia đạo gặp được người quân tử, tránh gặp kẻ tiểu nhân, từ đó cuộc sống được thông thuận hơn.

- Kết hợp giữa yếu tố phong thủy và quan niệm dân gian thì đặt tượng Tam Dương Khai Thái ở đầu giường của người bệnh ốm sẽ có khả năng giúp người ốm nhanh khỏi bệnh, nhanh hồi phục, mang lại sức khỏe dồi dào.

- Đối với những người làm ăn lớn, người nắm giữ các chức vụ chủ chốt trong công việc, khi đặt bức tượng gỗ Tam Dương Khai Thái tại phòng làm việc sẽ có tác dụng giúp chủ nhân sẽ luôn giữ được tâm thế bình tĩnh, điềm đạm, xử lý công việc cũng như các mối quan hệ làm ăn được ổn thỏa, không gây bất hòa với đồng nghiệp, xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp, công việc làm ăn thuận lợi hơn và tránh được những thị phi do kẻ tiểu nhân gây ra.

- Ngoài ra khi bày trí tượng Tam Dương Khai Thái tại nhà còn có khả năng tạo ra một luồng khí mới, làm tăng thêm tính kiên nhẫn và ý chí kiên cường của các thành viên trong gia đình, có thêm sức mạnh để vượt qua tất cả những khó khăn và sóng gió trong cuộc sống.

Để phát huy hết được tác dụng phong thủy của tượng Tam Dương Khai Thái thì khi bày trí tượng trong nhà, gia chủ nên đặt tượng theo hướng Nam hoặc hướng Tây Nam, tuyệt đối không được đặt theo hướng Bắc hoặc hướng Đông Bắc.

Bên cạnh đó thì gia chủ mà có tuổi Sửu thì không nên đặt biểu tượng này ở trong nhà bởi vì và Trâu là 2 con vật thường xung khắc nhau, nếu đặt tượng dê trong nhà người tuổi Sửu thì chính là mang xung khắc tới cho gia chủ, vừa không gặp may mắn mà còn dễ gặp điềm gở.

Chi tiết xin liên hệ: Mr. Tiện 0962.552.399
Xưởng SX: Dak Lak
Cửa Hàng: ĐỒ GỖ PHONG THỦY QUỲNH ANH®
Số 107 Đường D2 - Phường 25 - Quận Bình Thạnh - TP. Hồ Chí Minh

Xem thêm các sản phẩm độc đáo khác tại website: www.thienmocduc.com

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Đồ Gỗ Quỳnh Anh © 2013. All Rights Reserved. Powered by thienmocduc
Top