baner

Cách lựa chọn một bộ bàn ghế phong khách ưng ý khồng phải ai cũng biết. Khi mà người tiêu dùng dường như đang đứng giữa ngã 5 đường với rất rất nhiều loại bàn ghế phòng khách đa dạng cả về mẫu mã lẫn chủng loại, bạn không biết nên chọn bộ bàn ghế phòng khách như thế nào?. 

Đã có rất nhiều đồ nội thất gia đình khi người tiêu dùng mua sắm và sau đó không hài lòng, chất lượng hàng mua không được đảm bảo, không đúng với giá trị của họ bỏ tiền ra mua , trong đó giá một bộ bàn ghế phòng khách không hề rẻ chút nào. Vậy làm sao để lựa chọn một bộ bàn ghế phòng khách vừa ý? Hãy cùng đồ gỗ Hiệp Hiển đi tìm giải pháp nhé!


Cách chọn bộ bàn ghế phòng khách vừa ý


1. Bộ bàn ghế phòng khách có được sơn đều không?

Đối với điều này, bạn hãy nhìn vào màu sắc của các vân gỗ. màu be sắc nét, màu sắc tổng thể là không đồng đều, bề mặt không đồng đều. Tuy nhiên trong gỗ sồi tự nhiên có phân loại gỗ sồi Nga, sồi Mỹ, gỗ Hương, gỗ gụ… và nó chia ra các loại. Gỗ loại 1, gỗ loại 2 và gỗ loại 3. Cùng một loại gỗ, loại gỗ 1 cho chất lượng tốt nhất, chất lượng của vân gỗ, đẹp nhất, loại 2 và loại 3 sẽ một số thành phần chất lượng kém hơn.

2. Các khung gỗ của bộ bàn ghế có chắc chắn không?

Quan sát cấu trúc khung, một trong số đó bán đồ nội thất gia đình, họ sản xuất đồ nội thất phòng khách có cấu trúc cực kỳ lỏng lẻo, gia công cẩu thả, không có chắc chắn, một khi bị hỏng họ hỗ trợ phục hồi rất lâu. Vì vậy, bạn cần phải mua một bộ bàn ghế phòng khách được gia công một cách chắc chắn.

3. Các hạng mục Vật liệu trên bộ bàn ghế có bị mối mọt không?

lựa chọn các bộ bàn ghế phòng khách đã được xử lý, mối mọt, cong vênh, và rút ra các sản phẩm chất lượng đáng tin cậy. Những loại gỗ hoặc vị trí dễ bị mối mọt là tương đối mềm, người mua có thể xem nếu nó chứng minh sản phẩm gỗ bị biến chất thông qua các vị trí khớp nối giữa các chi tiết.

4. Có gây ra sự khó chịu khi tiếp xúc bởi mùi lạ không?

Bộ bàn ghế phòng khách chủ yếu được làm từ gỗ tự nhiên và thường thì nó hoàn toàn không có mùi lạ mà chỉ có mùi thơm của gỗ. Tuy nhiên mùi cũng là một chút vì bạn ghế để được được phun sơn theo ý thích của chủ nhà hoặc bởi đánh bóng. Như gần đây họ thường dùng sơn nội thất để hoàn thiện, bạn có thể mang ra nơi thoáng mát để cho bay bớt mùi trước khi sử dụng . 5. Những nơi có bán đồ nội thất uy tín, hãy chọn họ. Bộ bàn ghế phòng khách là một trong những sản phẩm khá đắt, nên xem xét cẩn thận và lựa chọn thời điểm thích hợp nhất của năm giống như việc bán mùa giảm giá , các chương trình kích cầu tiêu dùng như đồ nội thất phòng khách để giá thành giảm một chút và bạn có thể tiết kiệm một lượng nhỏ một phục vụ cho tất cả các mục đích khác .

thienmocduc.com

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Đồ Gỗ Quỳnh Anh © 2013. All Rights Reserved. Powered by thienmocduc
Top