baner

Gia chủ có thể dùng một chiếc bình có hình dáng đẹp thuộc hành Thổ hoặc hành Kim và đặt đúng hướng để đạt được mục đích này.

Lộc bình phong thủy có thể giúp gia chủ giữ của cải, tài sản. Ảnh minh họa.

Trong đó, bình thuộc hành Thổ phải làm bằng gốm sứ hoặc pha lê, bình thuộc hành Kim phải làm bằng đồng bạc hoặc vàng. Nếu có điều kiện, gia chủ nên dùng bình mạ vàng để đem lại hiệu quả tốt nhất. Sau đó, bạn bỏ vào trong bình nhiều loại đá quý như pha lê, thạch anh, thạch anh tím, đá citrine, ngọc mắt mèo, ngọc bích, ngọc trai… Ngoài ra, bạn cũng có thể bỏ nữ trang vào trong bình.

Vị trí đặt bình

 Nếu bình bằng thủy tinh, gốm sứ đựng nhiều đá quý, thuộc hành Thổ, bạn nên đặt bình ở trong tủ thuộc góc Thổ của phòng ngủ, tức là hướng Tây Nam. Song nếu không có điều kiện, bạn đặt ở góc Đông Bắc cũng có thể chấp nhận được. Còn bình bằng kim loại thì đặt ở góc Tây hoặc Tây Bắc.
Bạn nên đặt bình vào nơi kín đáo, ví dụ trong tủ của phòng ngủ. Lưu ý, lộc bình phong thủy không được đối diện với cửa chính vì điều này tượng trưng cho sự thất thoát tiền bạc, tài sản. Đồng thời, bạn không nên để cho bất cứ ai nhìn thấy bình tài lộc của mình

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Đồ Gỗ Quỳnh Anh © 2013. All Rights Reserved. Powered by thienmocduc
Top