baner

Phòng khách là nơi mà tất cả mọi người sẽ chú ý đầu tiên khi bước vào ngôi nhà của bạn. Ngoài một bộ bàn ghế sang trọng thì chiếc kệ tivi phòng khách cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với phòng khách. Bạn hãy tham khảo bài viết Bí quyết để có kệ tivi phòng khách đẹp, sang trọng của Đồ gỗ Hiệp Hiển.


Với xu thế phát triển ngày càng hiện đại thì ngày nay nhu cầu thẩm mỹ của con người ngày càng tăng cao, khi nói đến những yếu tố góp phần làm nên một căn phòng nội thất đẹp chúng ta không thể không nhắc đến những chiếc kệ tivi phòng khách. Ngoài chức năng là nơi để các thiết bị điện như: tivi, đầu đĩa, anply, loa thì kệ tivi còn là vật dụng giúp trang trí cho phòng khách của bạn được hoàn mỹ hơn. Cũng chính vì lẽ đó mà ngày nay các đơn vị thiết kế nội thất đã làm ra những chiếc kệ tivi phòng khách đơn giản, các chi tiết không cầu kỳ song vẫn mang lại sự tiện nghị và sang trọng cho không gian của bạn.

Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn những chiếc kệ tivi đẹp cho nội thất phòng khách của gia đình mình, quý khách hàng nên lưu ý đến một số yếu tố sau đây:

Hiện nay trên thị trưởng kệ tivi phòng khách được thiết kế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dang. Để chiếc kệ tivi là tâm điểm chú ý đầu tiên của bất kỳ ai khi bước vào phòng khách, chúng ta cần lựa chọn những mẫu kệ tivi với màu sắc và kiểu dáng phù hợp với màu sắc và nội thất của căn phòng. Về màu sắc cần chú ý chọn màu phú hợp với màu sơn tường hay sàn nhà, khi chọn lựa được những màu đồng nhất sẽ làm cho căn phòng của bạn trở lên rộng hơn và sang trọng hơn.

Về kiểu dáng kệ tivi phòng khách được thiết kế nhiều kiểu dáng to,nhỏ, dài, mỏng, cong, phẳng khác nhau, vì vậy bạn cũng nên chọn những chiếc kệ tivi có kiểu sáng phù hợp với căn phòng. Những ai không thích cầu kỳ thì nên chọn những chiếc kệ tivi phòng khách đơn giản; còn những người thích sang trọng thì nên chọn những chiếc kệ tivi họa tiết với hoa văn cầu kỳ. Các mẫu kệ tivi phòng khách phần lớn thường được thiết kế 2 tầng, tầng trên thường được dùng để kê tivi, còn tầng dưới có thể để đầu đĩa, đầu thu phát sóng….. Tầng dưới còn được thiết kế với 2 cánh tủ để có thể cất các vật dụng sách báo, băng đĩa vào bên trong.

Bên cạnh việc lựa chọn mẫu mã và kiểu dáng thì chất liệu kệ tivi phòng khách cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong không gian ngôi nhà của bạn. Kệ tivi được làm ra bằng nhiều chất liệu khác nhau như: gỗ và kính hai loại này phần lớn được thiếu kế nhiều bởi nó có độ bền và màu sắc rất đa dạng. Mỗi loại kệ tivi phòng khách có một đặc điểm riêng biệt song tựu chung lại để phòng khách được đẹp thì người dùng nên lựa chọn và cân nhắc kỹ để lực chọn những sản phẩm không những phù hợp với không gian ngôi nhà mà còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ.

Để lựa chọn được những đồ nội thất thời thượng nhất cho phòng khách của mình bạn hãy tham khảo một số mẫu kệ tivi, tủ, bàn ghế dưới đây ban nhé.

thienmocduc.com

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Đồ Gỗ Quỳnh Anh © 2013. All Rights Reserved. Powered by thienmocduc
Top