baner

Chào mừng bạn đến với website: thienmocduc.com 

Tiền thân là: Công Ty TNHH Thương Mại THIÊN MỘC ĐỨC
Ngành hàng kinh doanh: ĐỒ GỖ  "CHƠI ĐỒ GỖ KHÔNG BAO GIỜ LỖ"
Tên cửa hàng: Đồ gỗ phong thủy Quỳnh Anh ( ĐỒ GỖ QUỲNH ANH )

Đồ gỗ phong thủy Quỳnh Anh® Chuyên sản xuất, bán buôn, bán lẻ các sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ phong thủy, LỘC BÌNH PHONG THỦY, TƯỢNG GỖ PHONG THỦY, THIỀM THỪ, TỲ HƯU, PHÚC LỘC THỌ ( TAM ĐA ), ĐỒ THỜ , VÒNG ĐEO TAY... và các sản phẩm độc đáo khác từ các loại gỗ quý hiếm ( Trầm Hương, Gỗ Sưa, Thủy Tùng, Hoàng Đàn, Trắc, Cẩm, Hương, Gõ Đỏ, Gụ…) Nhận gia công chế biến theo yêu cầu.

Với niềm đam mê lớn lao về gỗ, các vật dụng làm bằng gỗ, nên tôi đã xây dựng website này. Ngoài phần quan trọng kinh doanh đồ gỗ, web nhà còn là nơi chia sẽ rất nhiều kiến thức về gỗ, kiến thức phong thủy…

Các loại gỗ quý ngoài tác dụng trang sức làm đẹp, một số loại còn có tác dụng tốt cho sức khỏe như điều hòa huyết áp, hóa giải tà ma, mang lại may mắn… thường được đeo bên người làm bùa hộ mệnh, tránh các điềm gở và may mắn luôn tìm tới.

Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm của chúng tôi được làm 100% từ gỗ tự nhiên, cam kết hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu quý khách không hài lòng với các sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi luôn đề cao trách nhiệm của người bán hàng đối với sản phẩm của mình, sẵn sàng cho phép đổi trả hàng một cách dễ dàng khi khách hàng không hài lòng về sản phẩm

Đặc biệt mua hàng tại website chúng tôi, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá thành bởi được phân phối trực tiếp với giá gốc từ nhà sản xuất.

Với phương châm “Hợp tác để cùng thành công” và định hướng “Liên tục cải tiến” chúng tôi luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp.

Nếu cần tư vấn lựa chọn các sản phẩm phù hợp hoặc biết thêm thông tin về việc hợp tác, phân phối giá sỉ quý khách hàng hãy gọi số0986499163 hoặc 0824 987 987
 qua email: thienmocduc@gmail.com.

Chi tiết xin liên hệ: Mr.ĐỨC 0986 499 163 ZALO
 0824 987 987 

Cửa Hàng : ĐỒ GỖ PHONG THỦY QUỲNH ANH®
CƠ SỞ 1 :51 CẦU XÂY P TÂN PHÚ QUẬN 9 TP HCM
637 Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh - Phường 26 - Quận Bình Thạnh - TP. Hồ Chí Minh

Xem thêm các sản phẩm độc đáo khác tại website : www.thienmocduc.com

Chân thành cảm ơn quý khách đã ưu ái shop trong thời gian qua. Kính chúc quý khách hàng thật nhiều sức khỏe, may mắn và thành công.

Trân Trọng!!!

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Đồ Gỗ Quỳnh Anh © 2013. All Rights Reserved. Powered by thienmocduc
Top