baner

CẶP TƯỢNG HEO

Giá : 2.800.000
Chất liệu : Gỗ hương
Kích thước : 30cm x 20cm x 16cm

Ý Nghĩa Tượng Heo

Ở các vùng thôn quê của Hồng Kông, phương Tây, lợn là loài vật đáng yêu và thân thiết với con người (xếp thứ 2 sau loài chó).

Thời Hồng Kông cổ đại, có lợn mẹ trong nhà nghĩa là có khả năng sinh sản và đem lại sự giàu có, bởi vì chúng mang đến nguồn tài chính ổn định và cuộc sống tốt đẹp cho cả gia đình. Càng nhiều lợn con thì nguồn lực và tài sản càng tăng. Nhưng trong cuộc sống hiện đại, lợn chỉ mang ý nghĩa cầu mong sự phát triển trong công việc và nguồn nhân lực để hỗ trợ phát triển.

Trong phong thủy, lợn mang lại may mắn cho gia chủ và đại diện cho sự thịnh vượng, giàu có và khả năng sinh sản, thành công trong công việc. Ngoài ra, lợn còn tượng trưng cho sự đầy đủ thức ăn, niềm vui vật chất, sự an toàn trong nhà …

Trong âm dương, lợn thuộc âm tính. Chúng là món quà quý giá cho những đối tác làm ăn hoặc cho người thân trong lễ khai trương cửa hàng. 1 cặp lợn cũng là món quà ý nghĩa cho người bạn đời để tăng khả năng thụ thai và mong có nhiều con.

Để vận dụng lợn phong thủy đạt hiệu quả tối đa nên:

– Đặt lợn ở góc ở cung Tài lộc (Đông Nam) để thu hút vận may về sự giàu sang. Có thể bày trên bàn trong phòng khách, văn phòng, cửa hàng, bày trên bàn thờ, két bạc, bàn làm việc…
– Đặt đôi lợn ở cạnh giường để tăng khả năng thụ thai đối với ai đang mong có em bé.
– Đặt lợn ở bàn làm việc, phòng khách và khu vực dành cho gia đình để thành công hơn trong công việc và đền đáp nỗ lực.
– Với những ông chủ muốn tìm nhân lực tận tụy để phát triển công ty, hãy đặt lợn lên bàn làm việc của họ.
– Đặt con lợn cùng với bình tài lộc và thuyền tài lộc để hỗ trợ nhau tạo ra nguồn lợi nhuận khổng lồ cho bạn và gia đình.
– Để mối quan hệ thuận lợi, hãy đặt lợn ở góc Tây Bắc của nhà. Ngoài ra, người thuộc các tuổi Hợi, Mão, Mùi, sử dụng biểu tượng lợn cũng rất tốt.

Chi tiết xin liên hệ: Mr. Tiện 0962.552.399
Xưởng SX: Dak Lak
Cửa Hàng: ĐỒ GỖ PHONG THỦY QUỲNH ANH®
Số 107 Đường D2 - Phường 25 - Quận Bình Thạnh - TP. Hồ Chí Minh

Xem thêm các sản phẩm độc đáo khác tại website: www.thienmocduc.com



0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Đồ Gỗ Quỳnh Anh © 2013. All Rights Reserved. Powered by thienmocduc
Top