baner

Gỗ chính là một biến dạng của hành Mộc, mà theo phong thủy ngũ hành (Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ) thì hành Mộc được xem là yếu nhất, ít tác động lên vận mạng con người nhất. 

1. Vì sao đồ gỗ lụa có thể thay đổi phong thủy?
Gỗ lụa chính là một biến dạng của hành Mộc.Nhưng hành Mộc lại được coi là giải pháp khả thi nhất, dễ ứng dụng nhất cho bất kỳ ai muốn thay đổi, chỉnh sửa lại phong thủy trong nhà vì nó rất trung chính bình hòa.

Đồ gỗ lụa phong thủy có khả năng thay đổi tài vận 

Hành Mộc tượng trưng cho mùa xuân và thường được sử dụng để giảm bớt luồng khí (năng lượng) ồ ạt vào nhà, giúp phân tán, điều hòa đi khắp mọi nơi. Hành Mộc cũng làm giảm bớt tác động của hành kim và thổi, tạo ra sự cân bằng trong ngôi nhà. Ngoài ra, các chất bẩn ứ đọng trong nhà cũng có thể được làm sạch bằng các loại đồ gỗ mà chúng ta không thể nhìn ra. Hành Mộc cũng tương sinh với hành Hỏa tạo ra bầu không khí ấm cúng hơn.

2. Một số lưu ý khi sử dụng đồ gỗ lụa phong thủy
Đồ gỗ lụa có nhiều sản phẩm khác nhau với những ý nghĩa cũng khác nhau. Sản phẩm được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay chủ yếu là đồ gỗ lụa mang ý nghĩa may mắn và tài lộc như tượng Thần tài, La hán…Một số khác là các con vật được dùng để trấn yếm trong nhà như tượng Rồng, Hổ, Sư tử…Còn các gia đình muốn thu và giữ các uế khí thì có thể sử dụng Lục bình.

- Thần Tài :được chia ra làm hai dòng là Võ Thần Tài (Quan Đế Thánh Quân, Triệu Huyền Đàn) và Văn Thần Tài (Phúc Đức Chính Thần Tỷ Cân, Võ Hầu Gia Cát Khổng Minh). Lập ban Thần Tài chính xác, thờ phụng nghiêm cẩn đúng pháp sẽ giúp gia nghiệp hưng phong, tài vận hanh thông. Nhưng nếu thờ cúng sai, đặt vị trí sai thì ngược lại chắc chắn hao hụt tiền bạc, thậm chí phá sản. Do vậy, bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia phong thủy trước khi bày tượng Thần Tài trong nhà.

Tượng Thần Tài được nhiều người ưa chuộng

- Kim nguyên bảo: chủ về sinh tài, vượng tài, thường phải dùng thành cặp. Phương pháp dùng sản phẩm này cũng có hai cách: một là đem một cặp Kim nguyên bảo đặt tại các cửa sổ lớn của nhà hoặc đặt tại ban công, mỗi góc trái phải đặt một chiếc, mục đích là để đem tài khí bên ngoài cửa sổ vào nhà, cửa sổ càng lớn thì tài khí càng vượng. Hai là đặt tại góc chéo đối diện với cửa lớn, vị trí đó chính là chỗ tàng phong tụ khí, cũng là tài vị, đặt một đôi Kim nguyên bảo sẽ tăng mạnh tài khí.

- Tỳ hưu: Trong quan niệm phong thủy, tỳ hưu là một loại thú lành, thân không vảy, chân không lông, thần thái uy vũ. Song Tỳ hưu chỉ phù hợp với những người dám đầu tư mạo hiểm, có tính thách thức cao. Bạn nên đặt đầu quay về hướng cửa, có lợi cho sự phát triển công danh.

Tượng Tỳ hưu cũng có thể đem lại may mắn và tài lộc

- Kim Thiền: là con vật huyền thoại, là cóc vàng có 3 chân biểu tượng của Thần Tài, của sự may mắn về kinh doanh và tiền bạc và là biểu tượng biến hung thành cát trong công việc.


- Tượng phật Di lặc: phật Di Lặc là biểu tượng cho sự an lạc, vui vẻ, may mắn và hạnh phúc. Đây là vật phẩm tôn kính trong Phong Thủy, khi trưng bày trong nhà sẽ mang lại rất nhiều điều tốt lành cho gia chủ, gia đạo…


- Ngựa “mã đáo thành công”: ngựa là con vật trung thành nhất. Nó được xem là biểu tượng của sự kiên nhẫn, bền bỉ, lâu dài và may mắn mang lại tài lộc. Người xưa thường dùng ngựa để chúc tụng nhau trong hành sự hay làm ăn được suôn sẻ “Mã đáo thành công”. Chính vì thế, doanh nhân thường chọn cho mình những biểu tượng ngựa thích hợp cho từng công việc làm ăn


Ngựa mã đáo thành công cho công danh luôn rộng mở 

- Tượng cá chép vượt vũ môn hoá rồng: trong truyền thuyết ai cũng biết câu chuyện cá chép vượt vũ môn hoá rồng, vì thế cá chép được coi là biểu tượng cho sự kiên trì, bền chí, linh thiêng, cao quý. Cá chép là một trong những pháp khí vô cùng tốt cho cả hai phương diện công danh và tài lộc.


- Cặp lục bình: dùng để thờ hoặc trang trí nhà cửa từ nhiều đời nay với ý nghĩa tượng trưng cho sự sung túc, ấm no, tài lộc viên mãn của gia chủ.

Lục bình mang nhiều ý nghĩa tâm linh khác nhau 

Những đồ gỗ lụa phong thủy vừa có thể làm vật trang trí cho ngôi nhà, giúp không gian hài hòa với thiên nhiên hơn và đặc biệt còn giúp thay đổi vận mạng của gia chủ. Lưu ý là trước khi mua hay đặt vị trí các sản phẩm trên, bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia trong lĩnh vực này để sớm gia tăng tài lộc, công danh thuận lợi

Hãy liên hệ với chúng tôi " Cửa hàng đồ gỗ phong thủy Quỳnh Anh "

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Đồ Gỗ Quỳnh Anh © 2013. All Rights Reserved. Powered by thienmocduc
Top