baner

Tượng Di Lặc Gỗ được coi là biểu tượng trong phong thủy, nụ cười bất diệt của Phật xua tan đi mọi nỗi niềm trong lòng người. Để hoàn thành một tác phẩm Tượng Di Lặc đó là cả một quá trình dài. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn về quy trình hoàn thiện Tượng Di Lặc Gỗ Pơmu.

Đầu tiên muốn có một bức Tượng Di Lặc Gỗ đẹp thì công đoạn đầu tiên đó là chọn gỗ phải thật tỷ mỷ. Một bức Di Lặc gỗ giá trị phải là nguyên khối, không chắp vá, thêm ghép.


1. Tạo mẫu cho sản phẩm: Dựa vào kích thước khối gỗ hoặc yêu cầu của khách hàng, người Thợ Cả sẽ lên ý tưởng và mô tả dáng dấp, kích thước bức tượng ra bản vẽ.


2. Công đoạn “Phá”: Thợ Ngang sẽ đo đạc, sau đó sử dụng cưa, đục cắt, đẽo khối gỗ theo khuôn hình của bức tượng theo kích thước và hình khối giống trong bản vẽ, đây là công đoạn đầu tiên, tạo hình cho bức tượng một cách thô sơ và tổng quan nhất.


3. Chạm khắc chi tiết, hoàn thiện bức tượng: Người Thợ Cả đảm trách công đoạn khó khăn và tốn nhiều thời gian công sức nhất trong quá trình tạc nên bức Tượng Di Lặc Gỗ Pơmu. Những chi tiết khó như nét mặt, trái đào,… được tạc một các vô cùng chi tiết và tỷ mỷ


Và để hoàn thiện sản phẩm công đoạn cuối cùng đó là phun sơn PU, giúp tượng trông đẹp mắt và bảo vệ tượng tốt hơn.


Địa chỉ: 107 – Đường D2 – P 25 – Bình Thạnh – TP HCM

Liên hệ với chúng tôi ngay theo số điện thoại: 0962 552 399 để được tư vấn tận tâm nhất !

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Đồ Gỗ Quỳnh Anh © 2013. All Rights Reserved. Powered by thienmocduc
Top